รีวิว Tokyo Banana x Doraemon

มารีวิวเอาไว้ เพราะคิดว่าคนไทยเดี๋ยวนี้น่าจะเฉยกับ Tokyo Banana ในการเป็นของฝากจากญี่ปุ่นมากขึ้น ทั้งเพราะความหวานแสบไส้ บวกกับในไทยก็มีสินค้าคล้ายกันอยู่ (อันนี้ไม่แน่ใจนะเป็นกันไหม แต่ถ้ามิตรสหายรอบๆ ก็คือไม่ต้องซื้อมาฝากแล้วอันนี้น่ะ)

Tokyo Banana เองก็คงทราบสถานการณ์นี้ เลยพยายามคอลแลบกับคาแรกเตอร์หรืออะไรต่าง ๆ เพื่อให้แบรนด์ยังดิ้นได้มีอะไรแปลก ๆ และอย่างนึงที่ดู Tokyo Banana เอาจริงเอาจังมาก็คือโดราเอมอนนั่นเอง

Tokyo Banana เวอร์ชันพี่ม่อนตอนนี้มีขาย 2 แบบ คือขนมไส้ครีมกล้วยแบบที่คุ้นเคย อันนี้ไม่มีอะไรต่างจากโตเกียวบานาน่าปกติ เพิ่มเติมคือพิมพ์ลายม่อนหลายแบบ ถ่ายรูปก่อนกินก็ได้ ถ่ายเฉยๆไม่กินก็ได้เช่นกัน (ฮา)

ขนมอีกแบบเพิ่งออกมาปีนี้ เป็นแป้งขนมปังกรอบโรยน้ำตาลผสมกลิ่นกล้วย เช่นเคย คือพิมพ์ลายโดราเอมอนหลายแบบ รวมทั้งรอบนี้อัญเชิญน้องสาวโดราเอมี มาร่วมด้วย ส่วนตัวคิดว่าอยากได้รสกล้วยก็กินแบบเดิม ส่วนแป้งกรอบนี้เป็นเทสต์แบบใหม่ ไม่ถึงกับชอบ แต่ก็ไม่ได้แย่ครับ

ราคาขาย Tokyo Banana แบบเค้กไส้กล้วยเดิม 8 ชิ้น 1,242 เยน ซื้อ duty free ในโตเกียวก็จะตัดภาษี ราคาถูกลง ส่วนแป้งกรอบ 14 ชิ้น 1,296 เยน จ้า

ไม่รีบมาก Duty Free ก็มี แต่ดวงซวยจริงก็ของหมด (ฮา)

สินค้ามีข้อมูลในเว็บไซต์นะ เผื่อใครจะตามเก็บรายละเอียด